CHỌN TIỂU CẢNH SAU NHÀ PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH BẠN

Sân vườn sau nhà được xem là kiểu thiết kế phần mở rộng cho căn nhà. Thông thường việc thiết kế sân vườn sau nhà có nhiều đặc điểm như: đa dạng, sinh động, mát mẻ,… Tất cả những yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào địa hình cũng như ý tưởng thiết kế làm vườn.

Sau đây Cảnh Quan Ý Tưởng Mới sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng về tiểu cảnh sau nhà, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm được nhiều ý tưởng. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tiểu cảnh hồ cá Koi kết hợp với các chậu cảnh

Tiểu cảnh hồ cá Koi kết hợp với các chậu cây cảnh nhỏ phía sau nhà là một giải pháp thiêt kế không những mang lại sự tươi mát cho không gian, hình ảnh cá bơi lội dưới nước kết hợp với vẻ đẹp của những chậu cây bố trí xung quanh tạo cảnh quan đẹp mắt, còn mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ.

Ảnh hồ cá Koi

(Nguồn: Pinterest)

2. Tiểu cảnh thác nước phía sau nhà

Thác nước luôn tạo cho người nhìn một sự ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Dòng chảy tạo nên âm thanh róc rách cùng hình ảnh vô cùng sống động. Tiểu cảnh thác nước đặt sau nhà sẽ giúp cho không gian sinh hoạt trở nên thoải mái và tràn đầy sức sống.

Ảnh thác nước

(Nguồn: Pinterest)

3. Tiểu cảnh đài phun nước kết hợp với lối đi bước dặm

Đài phun nước là một tiểu cảnh động với thiết kế độc đáo, thiết kế cạnh các bước dặm sẽ mang đến cảm giác mát mẻ sảng khoái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra việc bố trí cây xanh và thảm cỏ tự nhiên sẽ làm tăng oxy cho không khí có lợi cho sức khỏe con người.  

Ảnh đài phun nước

(Nguồn: Pinterest)

4. Tiểu cảnh bồn cây trang trí sau nhà

Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự đơn giản thì việc thiết kế bồn cây xanh sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Bồn cây không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp của sự tinh giản và nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà của bạn.

Ảnh bồn cây xanh

(Nguồn: Pinterest)

5. Tiểu cảnh tường cây xanh phía sau nhà

Tường cây xanh còn được gọi là vườn cây thẳng đứng vì lợi ích nó mang lại không khác gì một vườn cây bình thường. Với thiết kế thẳng đứng áp sát vào tường còn giúp bảo vệ và trang trí cho bức tường trở nên lộng lẫy. Tối bạn có thể ra sân sau ngồi nhâm nhi vài ly rượu, nhìn ngắm vẻ đẹp lung linh mà tường cây mang lại.

Thiết kế thi công tường cây xanh 

 

 Ảnh tường cây xanh

(Nguồn: Pinterest)

Bài viết trên đã nói lên một số ý tưởng tiểu cảnh sau nhà. Nếu bạn đang có mong muốn thiết kế cảnh quan cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Cảnh Quan Ý Tưởng Mới là công ty chuyên thiết kế cảnh quan sân vườn có đội kiến trúc sư chuyên nghiệp. Chúng tôi có thể tạo không gian ngoài trời với những mẫu thiết kế đẹp mắt nhất. Đồng thời hướng dẫn bạn tìm ra phương án, phong cách thiết kế sân vườn. Hơn nữa, chúng tôi có kiến thức chuyên sâu chọn vật liệu tốt và đưa phương án xây dựng thi công tối ưu, tiện dụng nhất.

Thiết kế thi công sân vườn nhà phố

Thiết kế sân vườn hiện đại

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Chuyên tư vấn thiết kế  và thi công cảnh quan sân vườn tại Việt Nam

Địa chỉ:  25/13/2 Cửu Long, P. 2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.38.666.767 - 0901.222.767 Email: info@nis-landscape.vn

Website: thietkesanvuonnis.vn