CÔNG TY THI CÔNG CẢNH QUAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Đời sống con người hiện nay ngày càng phát triển, không chỉ về vấn đề ăn ngon mặc đẹp mà mọi thứ xung quanh cuộc sống cũng dần được quan tâm và phát triển theo. Giờ đây, không chỉ chú trọng đến các kiến trúc bê tông mà mảng xanh cũng đang được đầu tư chu đáo, tỉ mỉ, giúp làm tăng vẻ đẹp và khiến cho cuộc sống trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn. NIS LANDSCAPE là công ty thi công cảnh quan uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ở nhiều khía cạnh. Hãy cùng tìm hiểu về những công trình mà công ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới (NIS LANDSCAPE) thi công qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thi công cảnh quan biệt thự

Công trình biệt thự với thiết kế cây xanh bao quanh tạo sự riêng tư, yên tỉnh cho ngôi biệt thự. Trên ban công được bố trí nhiều loại hoa xen kẽ vào màu xanh thiên nhiên, mang lại điểm ấn tượng cho ngôi nhà, đồng thời cũng là nơi lý tưởng để thư giãn, hít thở không khí trong lành.

anh-thiet-ke-vuon-truoc-cong

2. Thi công cảnh quan sân vườn nhà phố

Đối với cảnh quan sân vườn nhà phố, chúng tôi đã làm nổi bật sân trước với một tường cây xanh độc đáo, đầy thu hút. Ngoài ra, việc bố trí thảm cỏ xanh mát sẽ mang đến một không gian trong lành vô tận, các viên đá bước dặm được đặt nhằm thuận tiện cho việc đi lại mà không sợ dẫm chân lên cỏ.

anh-san-vuon-truoc-nha

3. Thi công cảnh quan quán café

Có rất nhiều cách khác nhau có thể tạo điểm nhấn cho quán cafe. Chúng tôi lựa chọn cây xanh là một yếu tố chính để trang trí cho quán. Vì cây xanh bao phủ mang lại cho cửa hàng một không gian thoải mái, mát mẻ, trong lành, tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Một không gian vườn đẹp, thoáng đãng sẽ rất được khách hàng yêu thích và nhớ tới.

anh-canh-quan-quan-cafe

4. Thi công cảnh quan Trung Tâm Thương Mại

Sử dụng các cây xanh lớn ở trung tâm thương mại nhằm thúc đẩy sự kết hợp giữa thiên nhiên và các yếu tốt kiến trúc hiện đại, tạo nét nội bật cho trung tâm. Với sự biến đổi của khí hậu trái đất theo từng ngày, việc những cây xanh lớn này xuất hiện ở các trung tâm thương mại sẽ giúp điều hòa không khí, giảm tải được khoảng không ô nhiễm và mang lại nguồn không khí trong lành hơn.

anh-canh-quan-trung-tam-thuong-mai

5. Thi công cảnh quan trường

Đối với khuôn viên trường, chúng tôi sử dụng nhiều cây xanh lớn để có thể che chắn ánh nắng, tạo nhiều bóng mát cho các em thỏa thích chơi đùa sau khoảng thời gian học tập mệt mỏi. Sân cỏ là yếu tố khiến cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát, đồng thời màu xanh của cỏ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái trong thời tiết nắng nóng, oi bức như hiện nay.

 anh-thi-cong-canh-quan-truong-hoc

NIS LANDSCAPE dần khẳng định được vị thế của mình qua chính những công trình mà công ty thực hiện cùng với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bởi các giải pháp mà chúng tôi đề ra đều triển khai với tiêu chí tối ưu chi phí cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, phù hợp với sở thích và mong muốn của quý khách. NIS LANDSCAPE tự tin là công ty thi công cảnh quan uy tín - chất lượng bật nhất hiện nay. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên chặng đường thực hiện các công trình.

Thiết kế thi công cây cảnh sân vườn uy tín

Thi công cảnh quan biệt thự sang trọng

Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: Head Office: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn