THIẾT KẾ CÂY CẢNH SÂN VƯỜN LÀM TĂNG THẨM MỸ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Cảnh quan sân vườn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong thời buổi hiện nay. Thiết kế cây cảnh sân vườn không chỉ mang lại dấu ấn về thẩm mỹ mà còn đem lại nhiều lợi ích khác cho ngôi nhà cũng như gia đình của bạn.

Cuộc sống hiện nay ngày càng bộn bề, sẽ có những lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, muốn có một thứ gì đó để thư giãn, xua tan đi những muộn phiền trong cuộc sống. Và cây cảnh sân vườn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế cây cảnh khu vực nghỉ ngơi, tiếp khách

Nếu bạn là người thường xuyên tiếp khách tại nhà, thì hãy biến khoảng sân thanh lịch này thành một không gian lý tưởng. Bàn ghế với gam màu sáng, xunh quanh bao phủ cây cảnh trên nền thảm cỏ, tạo không gian sang trọng, tăng thêm sự cởi mở, thoải mái cho cuộc trò chuyện. Và đây cũng sẽ là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

vuon-xung-quanh-khu-vuc-sinh-hoat

(Nguồn: Pinterest)

2. Thiết kế sân vườn với nhiều loại cây bonsai

Cây bonsai là loại cây cảnh thường dùng để trưng bày ngoài sân vườn hoặc kể cả trong nội thất. Thiết kế vườn cây bonsai sẽ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tràng đầy sức sống, nó còn mang ý nghĩa khuyến khích, động viên con người phải kiên trì và có quyết tâm trong công việc và cuộc sống.

 anh-vuon-cay-bon-sai

(Nguồn: Pinterest)

3. Thiết kế sân vườn kết hợp cây cảnh với đá cuội

Cây cảnh và đá cuội đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các thiết kế sân vườn, vì có thể tùy biến ra các mẫu thiết kế độc đáo theo nhiều cách khác nhau và duy trì trong thời gian dài. Với cách kết hợp này, sân vườn nhà bạn sẽ trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn, sẽ dễ dàng để lại ấn tượng cho khách khi mỗi khi đến thăm nhà.

anh-thiet-ke-vuon-cay-canh

(Nguồn: Pinterest)

4. Thiết kế cây cảnh trên đồi cỏ

Cây cảnh trang trí trên đồi cỏ gần đây đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình. Chúng đem đến cho không gian nhiều điểm nhấn độc đáo, lạ mắt, kết hợp với cách bố trí họa tiết sẽ làm cho sân vườn vừa tăng thêm tính thẩm mỹ lại vừa gần gũi hơn với thiên nhiên.

anh-vuon-cay-canh-tren-doi-co

(Nguồn: Pinterest)

Thiết kế cây cảnh sân vườn chắc hẳn sẽ mang lại nhiều giá trị cho gia đình bạn. Vậy cỏn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào thiết kế cho riêng mình một sân vườn ưng ý. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín – chuyên nghiệp để tư vấn thiết kế thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0901.222.767. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách.

Cảm ơn các bạn đã dành một ít thời gian xem qua bài viết trên. Chúc các bạn sớm xây dựng được cho mình một sân vườn ưng ý nhé!

Thiết kế và thi công cây cảnh sân vườn

Thi công cảnh quan biệt thự sang trọng

Thi công cảnh quan sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Chuyên tư vấn thiết kế  và thi công cảnh quan sân vườn tại Việt Nam

Địa chỉ:  25/13/2 Cửu Long, P. 2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.38.666.767 - 0901.222.767 Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn