THIẾT KẾ ĐỒI CỎ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Việc sở hữu mảng xanh trong không gian sống giúp cung cấp nguồn không khí trong lành, nâng cao tính thẩm mỹ cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Vì vậy bên cạnh việc trồng nhiều loại cây xanh trang trí thì nên thiết kết thêm các đồi cỏ nhằm làm tăng sự ấn tượng, tinh tế trong không gian sinh sống của gia đình.

Hãy cùng Cảnh Quan Ý Tưởng Mới chiêm ngưỡng các thiết kế đồi cỏ đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Đồi cỏ cho những ngôi nhà vườn, biệt thự theo phong cách hiện đại

Đồi cỏ đã mang cho mình một nét riêng biệt nổi bật trong khu vườn, nếu như bạn trang trí thêm các cây xanh lớn và những bụi cây nhỏ trên bề mặt đồi sẽ tạo thành bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, mang lại cho người nhìn cảm giác như đang chứng kiến các ngọn đồi cao chập chùng giữa không gian thiên nhiên trùng trùng điệp điệp.

Ảnh đồi cỏ cho những ngôi nhà vườn, biệt thự theo phong cách hiện đại

(Nguồn: Sưu tầm)

2. Tiểu cảnh đồi cỏ cho nhà phố

Dạng tiểu cảnh đồi cỏ này mang một vẻ đẹp độc đáo, phía trên bề mặt đồi trang trí nhiều loại cây xanh khác nhau, kết hợp với những bụi hoa và đèn trang trí nhằm tô điểm cho vẻ đẹp của tiểu cảnh thêm lung linh, rực rỡ mỗi khi trời ngã tối.

Ảnh đồi cỏ cho nhà phố 1

 

Ảnh đồi cỏ cho nhà phố 2

(Nguồn: Sưu tầm)

3. Tiểu cảnh đồi cỏ trước cổng nhà

Tiểu cảnh đồi cỏ vốn tượng trưng cho hình ảnh đồi núi, nay kết hợp với những loại cây bosai, cây bụi tạo thành tiểu cảnh độc đáo trước cổng nhà, làm cho ngôi nhà trở nên ấn tượng và nổi bật hơn đối với những ngôi nhà xung quanh.

Ảnh tiểu cảnh đồi cỏ trước cổng nhà

(Nguồn: Sưu tầm)

4. Đồi cỏ nhung nhật trong sân vườn biệt thự

Đồi với thiết kế bao phủ ở bề mặt là cỏ nhung nhật đem đến sự tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Tinh tế hơn nếu bạn kết hợp trồng trên đồi những cây mai lớn, khi mùa xuân về hoa mai nở rộ, khoe sắc, hương thơm ngào ngạc, cộng hưởng với không khí trong lành của đồi cỏ đem lại nó sẽ tạo ra một không gian vô cùng tươi đẹp, tuyệt vời.

Ảnh đồi cỏ nhung nhật trong sân vườn biệt thự

(Nguồn: Sưu tầm)

Qua bài viết về những thiết kế đồi cỏ đẹp ở trên, chắc hẳn cũng đã đem đến cho bạn một số ý tưởng hay để xây dựng cho riêng cho ngôi nhà của mình một đồi cỏ phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941.111.767 nếu như bạn đang cần hỗ trợ, tư vấn. Chúng tôi luôn hi vọng được phục vụ quý khách.

Thiết kế sân vườn chuyên nghiệp

Thi công cảnh quan sân vườn

Thi công sân vườn đẹp và uy tín

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn