THIẾT KẾ SÂN VƯỜN NHÀ PHỐ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Sân vườn đẹp theo phong cách hiện đại mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Là nơi sinh hoạt ngoài trời đầy thú vị, cuốn hút và tràn đầy sức sống. Thiết kế sân vườn nhà phố còn là hình thức giúp hòa hợp giữa kiến trúc bê tông với vẻ đẹp của thiên nhiên tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao cho gia đình bạn. Bằng những cách thiết kế thông minh và tạo cảm giác mới lạ chính là yếu tố làm sân vườn trở nên độc đáo và hiện đại hơn.

1. Sân vườn với tường cây xanh mát

Những ngôi nhà phố dài và hẹp sẽ thường có một khoảng sân trước nhà. Và đây cũng chính là vị trí tuyệt vời để bố trí một mảnh vườn nhỏ với tường cây xanh mát. Tận dụng cách thiết kế này có thể tiết kiệm được không gian, mở rộng được mảng xanh và mang lại sự thoải mái mỗi khi nhìn ngắm. 

anh-san-vuon-truoc-nha

2. Góc sân vườn được trang trí ấn tượng

Những góc sân vườn tẻ nhạt sẽ là điểm trừ lớn cho ngôi nhà của chúng ta. Tại sao bạn không tận dụng nó để biến không gian trở nên thú vị hơn. Bố trí những bồn cây, sắp xếp các chậu cây theo bố cục hợp lý trên nền thảm cỏ, bạn đã có ngay một không gian vườn xanh mát, đầy cuốn hút.

anh-goc-san-vuon-an-tuong

(Nguồn: Pinterest)

3. Sân vườn nghỉ mát với bàn ghế ngoài trời

Đây là một phương án thiết kế vườn hoàn toàn hợp lý, sẽ là không gian thích hợp để có thể nghỉ ngơi hoặc tiếp khách. Xung quanh đều được mảng xanh bao phủ tạo cảm giác thoải mái, cởi mở hơn mỗi khi trò chuyện. Không gian này sẽ góp phần thanh lọc khí độc, mang đến nguồn không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

anh-san-vuon-nghi-mat-ngoai-troi

(Nguồn: Pinterest)

4. Vườn hai bên lối đi xung quanh nhà

Lối đi xung quanh nhà đóng một vai trò quan trọng, bởi đây là không gian mà chúng ta thường xuyên đi lại cũng nhưng thường xuyên ngắm nhìn vẻ đẹp của chúng. Với thiết kế những lát đá trên nền sỏi trắng tô điểm sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Trang trí những cây bonsai là yếu tố tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên đầy thư giãn, gần gũi với con người.

vuon-hai-ben-loi-di

(Nguồn: Pinterest)

5. Vườn hiện đại với phong cách ZEN Nhật

Sỏi là yếu tố thường được sử dụng trong phong cách thiết kế này, kết hợp với đá cuội, cây xanh và một số yếu tố khác tạo nên một không gian tĩnh, yên bình, đậm chất Á Đông. Đây sẽ là một thiết kế thích hợp cho những người yêu thích sự đơn giản, thưởng thức cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

vuon-zen-hien-dai

(Nguồn: Pinterest)

 

Thiết kế sân vườn nhà phố theo phong cách hiện đại có lẽ là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn đấy. Tại sao không xây dựng ngay cho mình một sân vườn ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm một đơn vị uy tín để cùng đồng hành thiết kế, xây dựng. Chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem qua bài viết trên. Chúc các bạn sớm có cho mình một sân vườn ưng ý nhé!

Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Thiết kế thi công sân vườn nhà phố

Thi công tiểu cảnh sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Chuyên tư vấn thiết kế  và thi công cảnh quan sân vườn tại Việt Nam

Địa chỉ:  25/13/2 Cửu Long, P. 2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767 Email: info@nis-landscape.vn

Website: caycanhsanvuon.vn