TOP NHỮNG MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐƠN GIẢN ĐỘC ĐÁO

Sân vườn là không gian làm tăng thêm thẩm mĩ cho kiến trúc ngôi nhà, giúp con người thư giãn, giải tỏa căng thẳng áp lực trong cuộc sống. Trong thiết kế sân vườn, tùy theo sở thích mà lựa chọn các kiểu thiết kế khác nhau, có người thích sự cầu kỳ, lộng lẫy, cũng có người thích lối thiết kế đơn giản,…. Mỗi cách trang trí sẽ mang lại vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết dưới đây Cảnh Quan Ý Tưởng Mới sẽ giới thiệu với bạn những mẫu thiết kế sân vườn đơn giản độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích sự tinh giản thì hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

1. Thiết kế sân vườn đơn giản theo phong cách hiện đại

Hiện nay, phong cách thiết kế sân vườn đơn giản hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng bởi sự độc đáo, hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết.

Việc sử dụng các vật liệu như gỗ, đá một cách hợp lí, mảnh sân của bạn vừa có nét mềm mại và nhẹ nhàng kiểu cũ, vừa có nét sắc cạnh cá tính vô cùng hiện đại.

Ảnh sân vườn hiện đại 1

(Nguồn: Pinterest)

Thảm cỏ mang lại không gian thiên nhiên trong lành, kết hơp với hồ nước nhỏ tăng thêm sự mát mẻ cho sân vườn.

Ảnh sân vườn hiện đại 2

(Nguồn: Pinterest)

Thiết kế sân vườn biệt thự theo phong cách hiện đại sử dụng các vật liệu như đá, sỏi kết hợp với gỗ khiến không gian mang lại vẻ tinh tế sáng tạo mà lại rất sang trọng.

Ảnh sân vườn hiện đại 3

(Nguồn: Pinterest)

Một khoảng sân rộng ngoài trời được sử dụng những cây cảnh to, nhỏ. Cùng một không gian sinh hoạt ngoài trời tạo không gian xanh mát mẽ, vừa có thể thanh lọc không khí mang lại sự trong lành, thoải mái.

 Ảnh sân vườn hiện đại 4

 

Ảnh sân vườn hiện đại 5

(Nguồn: Pinterest)

2. Thiết kế sân vườn đơn giản theo phong cách ZEN

Một nét đặc trưng dễ nhận biết trong phong cách ZEN là việc sử dụng chất liệu đá khá nhiều. Tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ, khiến tâm hồn con người thư thái, dễ chịu hơn.

 Ảnh sân vườn hiện đại 6

(Nguồn: Pinterest)

Với bức tường được thực hiện rất tinh sảo, từ các vật liệu từ gỗ đã tạo lên một bức tường mang nét riêng biệt cho sân vườn. Một lối đi bằng đá và rải đá nhỏ khiến không gian được mở rộng.

 Ảnh sân vườn hiện đại 7

(Nguồn: Pinterest)

Các chi tiết nhỏ như đèn đá hay những cây xanh nhỏ cũng là những điểm nhấn khiên sân vườn đẹp hơn.

 Ảnh sân vườn hiện đại 8

 

Ảnh sân vườn hiện đại 9

(Nguồn: Pinterest)

Đặt những khối đá bước dặm dọc theo lối đi, xung quanh rải đầy sỏi kết hợp với thảm cỏ và cây xanh trang trí, tạo nên một vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Ảnh sân vườn hiện đại 10

(Nguồn: Pinterest)

Qua bài viết trên, bạn thấy top những mẫu thiết kế sân vườn đơn giản, độc đáo như thế nào, bạn đã ưng ý được mẫu nào chưa. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn một số ý tưởng hay để xây dựng cho mình một sân vườn phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0941.111.767 để được tư vấn nhé. Rất mong được hỗ trợ quý khách hàng.

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp

Thi công tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Nhật

Thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn