NHỮNG TIỂU CẢNH CÁ KOI ĐẸP CHO NHÀ PHỐ

Hiện nay, tại các ngôi nhà phố đẹp và đẳng cấp thường dành một phần diện tích dùng để thiết kế sân vườn, mang lại không gian xanh và gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá Koi là một yếu tố không thể thiếu của tiểu cảnh sân vườn. Bởi vì tiểu cảnh hồ cá Koi không chỉ đem lại vẻ đẹp, sự thoải mái cho tâm hồn mà còn góp phần tạo nên sự trong lành, mát mẻ cho môi trường sống.

Bài viết dưới đây, Cảnh Quan Ý Tưởng Mới sẽ giới thiệu đến các bạn và quý khách hàng những tiểu cảnh cá Koi đẹp dành cho những ngôi nhà phố. Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

1. Hồ cá Koi trong tiểu cảnh sân vườn

Phần sân vườn là bộ mặt của ngôi nhà nên thường được chăm chút về mặt thiết kế tiểu cảnh. Lựa chọn xây dựng hồ cá Koi sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hồ cá Koi thu hút ánh nhìn bằng chính vẻ đẹp, sự thú vị và đa dạng. Tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho bất cứ ai khi bước vào sân vườn.

Ảnh hồ cá Koi trong tiểu cảnh sân vườn

(Nguồn: Pinterest)

2. Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi kết hợp với thác nước gần lối đi

Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi đã mang lại sự thư thái dễ chịu cho người nhìn. Tiểu cảnh thác nước với dòng chảy róc rách mang đến sự thoải mái, thanh thản cho người nghe. Sự kết hợp của hai tiểu cảnh này đặt ngay lối ra vào là một sự cộng hưởng khiến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình xua tan mệt mỏi, quên đi áp lực của công việc mỗi khi về nhà.

Ảnh thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi kết hợp với thác nước gần lối đi

(Nguồn: Pinterest)

3. Thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi sinh động sau nhà

Đối với những ngôi nhà có phần sân trước không quá rộng thì phần sân sau nhà sẽ là nơi thích hợp để thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi. Sân sau thường gần với khu vực nhà bếp là nơi gia đình thường xum vầy, dùng bữa, trò chuyện. Hồ cá Koi đặt ở đó sẽ đem lại sự sinh động, thích thú, tạo không gian vui vẻ thoải mái.

Ảnh thiết kế tiểu cảnh hồ cá Koi sinh động sau nhà

(Nguồn: Pinterest)

4. Tiểu cảnh hồ cá Koi và cây xanh trên mái

Với khí hậu mùa hè nóng bức như hiện nay thì việc xây dựng một hồ cá Koi trên sân thượng sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, làm mát các không gian của các tầng phía dưới. Không những thế, trồng các cây xanh xung quanh sẽ giúp làm sạch không khí và cung cấp thêm oxi. Mang đến một không gian tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thi công vườn trên mái

Ảnh tiểu cảnh hồ cá Koi và cây xanh trên mái

(Nguồn: Pinterest)

5. Tiểu cảnh hồ cá Koi trong nhà

Tiểu cảnh hồ cá Koi sẽ gây ấn tượng mạnh nếu như được thiết kế ở không gian giếng trời trong nhà, chính giữa là một cây xanh lớn. Ánh nắng chiếu xuyên qua tán cây rọi xuống mặt nước, óng ánh những chú cá Koi đang bơi lội tung tăng dưới hồ với màu sắc rực rỡ, làm khung cảnh trở nên nổi bật, độc đáo.

Ảnh tiểu cảnh hồ cá Koi trong nhà

(Nguồn: Pinterest)

Trên đây là những tiểu cảnh cá Koi đẹp cho nhà phố được cảnh Quan Ý Tưởng Mới gợi ý cho bạn. Chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn xây dựng tiểu cảnh đấy. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941.111.767. Chúng tôi luôn hân hạn phục vụ quý khách 24/7.

Thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp

Thi công sân vườn đẹp, uy tín

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn