THIẾT KẾ TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP CHO CẢ TRONG LẪN NGOÀI NGÔI NHÀ

Phụ thuộc vào sở thích, mong muốn cũng như phong cách của ngôi nhà mà có thể cân nhắc chọn lựa các giải pháp khác nhau để biến cho không gian sống trở nên tươi đẹp và hoàn hảo hơn. Cây xanh là yếu tô không thể thiếu trong thiết kế, nó sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn gần gủi hơn với thiên nhiên. Tuy nhiên để thiết kế một vườn cây rộng lớn thì rất tốn kém và thời gian thi công cũng lâu. Vì thế thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp là giải pháp rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá rộng và cần có ngay một mãng xanh mà không phải chờ đợi lâu. Bài viết dưới đây NIS LANDSCAPE sẽ giới thiệu cho bạn những thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp cho cả trong lẫn ngoài ngôi nhà. Hy vọng có thể làm bạn hình dung và có những ý tưởng hay để xây dựng tiểu cảnh riêng cho ngôi nhà của mình.

1. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong nhà

Trong nhà nên tận dụng những khoảng không gian không hoặc ít dùng đến như dưới chân cầu thang, giếng trời,… Phải thực sự khéo léo trong việc sắp xếp bố cục để đảm bảo sự hài hòa giữa những kiến trúc nội thất và các yếu tố trong tiểu cảnh. Các mẫu tiểu cảnh dưới đây là những ví dụ của sự hòa hợp.

anh-thiet-ke-vuon-trong-nha-1

(Nguồn: Pinterest)

Trang trí tiểu cảnh bên trong nhà ngoài việc mang lại vẻ đẹp, tạo ra sinh khí thì nó còn đem lại nhiều giá trị về mặt phong thủy, giúp cho gia đình gặp nhiều may mắn và thịnh vượng.

anh-thiet-ke-vuon-trong-nha-2

 

anh-thiet-ke-vuon-trong-nha-3

(Nguồn: Pinterest)

2. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn ngoài trời

Không gian ngoài trời sẽ đa dạng hơn trong cách trang trí, thiết kế tiểu cảnh để các gia chủ thoải mái chọn lựa. Có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như sân trước, sân sau, xung quanh nhà,… Qua đó khách hàng dễ dàng thể hiện cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ của mình.

anh-thiet-ke-vuon-ngoai-san-1

(Nguồn: Pinterest)

Bên ngoài nhà sẽ có nhiều diện tích rộng rãi, có thể thiết kế những tiểu cảnh như đồi cỏ, vườn zen, dòng chảy,… và có nhiều sự lựa chọn về kích thước, chủng loại cây trồng, bố cục và kiểu dáng thiết kế hơn.

 

anh-thiet-ke-vuon-ngoai-san-2

 

anh-thiet-ke-vuon-ngoai-san-3

(Nguồn: Pinterest)

Trên đây là những thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp cho cả trong lẫn ngoài ngôi nhà, thật  độc đáo, ấn tượng đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không thiết kế ngay cho ngôi nhà của mình một tiểu cảnh sân vườn phù hợp. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp đồng hành thiết kế xây dựng tiểu cảnh, sân vườn phù hợp với sở thích và phong cách của ngôi nhà thì hãy liên hệ qua số hotline: 0941.111.767 ngay để được tư vấn miễn phí. NIS LANDSCAPE luôn hân hạnh được hỗ trợ quý khách.

Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn

Tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn

Thi công tiểu cảnh sân vườn

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

Địa chỉ: 25/13/2 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028.38.64.64.54 - 0941.111.767

Email: info@nis-landscape.vn

Website: http://caycanhsanvuon.vn